Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

một chi tiết siêu lớn trong bao nhiêu 1 đôi tiêu dùng giày dép nam sẽ giày nam đẹp và bao lâu họ sẽ kéo dài được xây dựng dựa trên phương pháp của họ. Bạn có biết các gì bạn đang mua?

Hư một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho giày lười nam nerds y phục nam giới. Nó là một bài viết nặng hơn, yếu tố hơn mà đột nhập vào hầu hết những khía cạnh giày nam đẹp giày dép về sự khác biệt giữa chất lượng và dùng nam dép giá tốt. ví như bạn đang chọn kiếm một hướng dẫn nhanh về cách giay cuoi nam và chọn 1 phong phương pháp giày nam đẹp nhất của dùng nam hoặc thậm chí là phong phương pháp giày nam đẹp phù hợp cho giày lười nam kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn phải cố gắng 1 số bài viết khác của chúng tôi

Như 1 sự từ bỏ nhanh chóng, đây là 1 bài cho những nerds y phục nam giới. Nó là một bài viết nặng hơn, yếu tố hơn mà đột nhập vào hầu hết các yếu tố khoa học giày da về sự khác biệt giữa chất lượng và giày nam dép giá thấp. giả dụ bạn đang sắm giày nam đẹp kiếm 1 hướng dẫn nhanh về bí quyết mua và giay cuoi nam 1 phong cách nhất của sử dụng nam hoặc thậm chí là phong bí quyết yêu thích cho những kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn buộc phải cố gắng 1 số bài viết khác của chúng tôi .

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì là sự khác biệt giữa 1 đôi vừa qua có giá là $ 100 và các người đấy mang giày nam đẹp giá $ 1000. Trong khi các chi tiết như chất lượng của da, tên nhãn hàng, và đất nước của công trình là toàn bộ giày lười nam yếu tố, điểm khác biệt lớn nhất là chất lượng của công trình.

By xây dựng, tôi sở hữu nghĩa là phương pháp mà qua ấy duy nhất được gắn vào phía trên của sử dụng nam. Vì tiện lợi của tài liệu tham khảo, đây là 1 sự cố nhanh chóng của mọi giày lười nam cầu thủ lớn trong ngành giải phẫu của một giày da nam sử dụng nam.

những thượng - Đây là da hoặc vải đó là nhìn thấy ở trên duy nhất giay da nam 1 chiếc dùng nam bị mòn. Trong giay da nam trên chính nó có thể được chia vươn lên là rộng rãigiày da nam điểm quan trọng (vamp, gót chân, các khoen, vv), như 1 toàn thể nó là hầu hết mọi thiết bị giày dép mà thực sự bao gồm các chân khi mang dùng nam.

giày lười nam đế - Đây là vật liệu bên trong của giày nam mà giày lười nam chân tiếp xúc lúc giày nam đang được đeo.

những đế không tính - Đây là vật liệu ở phía dưới và bên ngoại trừ của duy nhất và là những gì tiếp xúc có mặt đất trong lúc đi bộ.

những sưng - On dùng nam phải chăng hơn thi công xong, sưng là 1 dải da mà chạy dọc theo chu vi của đế giày nam đẹp. Chức năng chính của nó là để gắn trên các đế bên cạnh.

The last - một mô hình ba chiều của một chân, cuối cùng là những gì đem đến giày nam đẹp một loại giày da dùng nam hình dạng của nó. Kéo dài được sử dụng cho cả hai bề ngoài và xây dựng.

có rằng thuật ngữ cơ bản trong tâm trí, chúng tôi đã sẵn sàng để mô tả ba phương pháp cơ bản của xây dựng sử dụng nam. Chúng được gắn xi măng, dùng nam chính hãng, và Giầy nam prada. Cả ba đều có thế mạnh và mặt yếu của họ và không mang giày nam đẹp tùy sắm giày nam đẹp là khách quan cao hơn bất kỳ của các người khác.

Vật

Đây là phương pháp thấp nhất, nhanh nhất và phổ biến nhất gắn biển duy nhất của 1 cái hà nội nam. một giay da nam trên được hình trở nên và hoàn phát triển vào khoảng cuối cùng, đế được gắn sở hữu một chất kết dính và giay da nam mang giày nam đẹp welting được dùng.

- đó là 1 cách nhanh chóng giá rẻ gắn biển duy nhất, khiến cho giá tổng thể của hà nội nam phổ biến giày dép hơn tích cực hơn so mang giày nam đẹp 1 cặp được welted. Nó cũng là 1 phương pháp cao cấp của tập tin đính kèm cho gummy, đế cao su được sử dụng trong sử dụng nam thường. Xi măng mang giày nam đẹp thể là 1 phương pháp hợp lý giày nam đẹp cho sneakers, Bucks, chukkas, và tiêu dùng giày dép nam khác sở hữu đế cao su.

các Cons - ấy là 1 phương pháp giày nam đẹp nhanh chóng giá tốt gắn biển duy nhất, ảnh hưởng tới độ bền của những kết nối giữa phần trên và duy nhất. Nó cũng là một phương pháp hoàn toàn ngăn chặn hầu hết resoling. một giay da nam trên bắt đầu tách từ duy nhất hoặc bản thân duy nhất bị hư hỏng, giày lười nam đôi tiêu dùng giày dép nam phải bắt buộc được thay thế, chứ ko phải sửa chữa.

giày nam hàng hiệu

Trong hai phương pháp welting chính, blake là đơn giản nhất và phổ biến nhất. Nó cũng là một sản phẩm phụ của cuộc phương pháp giày nam đẹp mạng công nghiệp do những khâu được thực hiện bên trong của tiêu dùng giày dép nam - làm cho nó không thể khiến cho giày da nam tay

blake sử dụng nam khâu sơ đồ xây dựng

Đối có 1 sưng blake, phía trên được bao bọc xung quanh đế và gắn giữa nó và đế ngoại trừ. một khâu duy nhất gắn toàn bộ trang bị mang giày nam đẹp nhau.

The Pros - Bởi vì nó là một công trình giày dép hơn 1 sưng Goodyear, nó cũng ít tốn kém. Nó là một quá trình mà cho phép resoling một khi đế ngoại trừ mòn hoặc hư hỏng. tiêu dùng giày dép nam chính hãng cũng là cao giay da nam sắm giày nam đẹp kiếm 1 đóng cắt duy nhất. Bởi vì ko sở hữu những vết khâu bên ko kể, cơ thể của đế bên cạnh mang giày nam đẹp thể được cắt siêu sắp giày nam đẹp với thượng. Cuối cùng, bởi vì nó có lớp ít hơn 1 sưng Goodyear, một đế blake-welted là linh hoạt hơn.

giày lười nam Cons - Trong lúc một blake sở hữu thể được resoled, nó nên một máy blake cụ thể để làm như vậy - khiến cho nó khó khăn hơn rộng rãigiày da nam và (đôi khi) đắt hơn resoling sở hữu Goodyear Welt. Trong giay da nam giày lười nam lớp ít khiến cho duy nhất cho linh hoạt, họ cũng khiến nó ít khả năng chịu nước. Nước với thể bấc lên thông qua duy nhất và bắt đầu bơi nhanh hơn và dễ dàng. ko kể ra còn với một số người đàn ông phàn nàn về kích thích ở dưới cùng của bàn chân của mình vì những khâu trang trí nội thất.

Giầy nam prada

Giầy nam prada là lâu đời lao động, nhiều chiều sâu, và độ bền cao nhất trong ba phương pháp thi công. Nó sở hữu thể được thực hiện bằng máy hoặc giày da nam tay và bao gồm rộng rãigiày da nam bước.

sơ đồ Welt xây dựng sử dụng nam

Phần đầu tiên của quá trình chuẩn bị giày lười nam đế cho khâu. Điều này được thực hiện sử dụng máy giày da phương pháp giày nam đẹp tạo ra 1 "sườn" vuông góc chạy ngang đế. 1 số nhà cung cấp giày da tiêu dùng giày dép nam tạo xương sườn sử dụng máy giày da bí quyết cắt và điêu khắc đế, trong giay da nam những người khác sẽ khiến cho như vậy giày da nam phương pháp giày nam đẹp dùng 1 tài liệu bổ sung như băng vải lanh.

Bước thiết bị giày dép hai là để kéo chiếc giày nam. Điều này được thực hiện giày da nam bí quyết kéo giãn đế bên cạnh qua người cuối cùng và gắn nó, cùng sở hữu đế, tới cuối cùng.

Phần ba là welting thực tế. Tại thời điểm này đề dùng nam cụ thể được khâu qua sưng, phía trên, và giày lười nam xương sườn đế. Thông qua 1 khâu riêng biệt, lót lớp da được gắn vào đế giày nam đẹp. Đối mang giày nam đẹp cả hai điểm khâu, một lockstitch được dùng - nghĩa là các chuỗi sẽ không làm cho sáng tỏ giả dụ nó phá vỡ tại bất kỳ thời điểm cụ thể trong dòng giày nam.

The Pros - Hai cấp khâu khiến nó cực kỳ dễ dàng để thay gót tiêu dùng giày dép nam một Goodyear welted hà nội nam. Bởi vì đánh người nào hoạt động như 1 bộ đệm giữa đế và đế giày da nam, loại bỏ những độc quyền cũ và gắn một giày da nam mới sở hữu thể được thực hiện giày da nam máy hoặc giày da nam tay và giay da nam mang giày nam đẹp 1 máy tính cụ thể. giày lười nam lớp bổ sung làm nước sử dụng nam thêm khả năng chống và hỗ trợ.

giày lười nam Cons - Bởi vì giày lười nam tài liệu bổ sung và lao động nhu yếu, một Goodyear welted tiêu dùng giày dép nam đắt hơn. những lớp bổ sung cung cấp cấu trúc nhiều tới lúc những chi phí linh hoạt.

ko có một phương pháp đặc trưng là khách quan cao hơn bất kỳ khác và mọi đều dùng cho cho những mục đích khác nhau. toàn bộ các người đàn ông được dùng cho rẻ nhất bởi có 1 hoặc hai cặp cổ điển, vượt thời gian ăn mặc dùng nam sở hữu một Goodyear Welt. Cùng mang giày nam đẹp hai cặp, một người đàn ông sở hữu thể bổ sung tủ quần áo của mình có 1 hoặc hai cặp của 1 giày da nam sử dụng nam cao cấp đa dạng hơn tích cực theo kiểu (nhà sư đôi, tassle đi rong, vv) trong một blake sưng ví như anh ta biết anh ta chấp nhận giày da dùng nam như là một mục hợp cá tính hơn. Cuối cùng, ông mang giày nam đẹp thể đủ khả năng để chọn ra 1 vài lựa sắm giày nam đẹp đa dạng hơn bình thường mang giày nam đẹp đế xi măng. Khối đế cao su, tăng tính linh hoạt, và giá thành thấp hơn là tối ưu giày da cho đá bình thường.

Trong giay da nam danh sách trên là một đề nghị, nó ko có nghĩa là dứt khoát. Mỗi người đàn ông phải đưa cổ phiếu của những nhu cầu của mình đang với và lên kế hoạch cho ưa thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by