Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

mang mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày

sở hữu mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày, nhưng ít ai biết quy trình hỗ trợ một đôi giày là như thế nào, nó được những thợ đóng giày làm qua những công đoạn thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được quy trình và các giai đoạn để hỗ trợ ra 1 đôi giay nam dep, hoặc giày nữ nhưng chúng ta vẫn thường hay đeo hàng ngày đi khiến.

1. Chế biến mũ giày: gồm 5 công đoạn gầy

hình thức và tách khía cạnh giày: Đây là giai đoạn thiết yếu của quy trình sản xuất. hình thức sở hữu lôi kéo được người giá thành hay ko sẽ phụ thuộc chủ chốt vào quá trình này. do đó yêu cầu người ngoại hình giày nam nên là người biết nắm bắt nhanh xu thế, đồng thời buộc phải sở hữu ý nghĩ đó giày buộc dây sáng tạo lạ mắt để cho có mặt trên thị trường những hình thức, hình thức lôi kéo.

Sau khi xong xuôi phiên bản bề ngoài, cần buộc phải tách từng chi tiết của đôi giày da, ra mẫu bìa, phân mẫu khía cạnh ngoại trừ, chi tiết trong. Tùy từng chiếc, mã giày sẽ có những phần tách yếu tố không giống nhau. Mỗi yếu tố sẽ được tách bé để lợi ích trong công đoạn cung cấp giày

Cắt chi tiết: Áp các phiên bản vẽ yếu tố lên bề mặt da thuộc và buộc phải cắt tỉa sao cho đúng kích cỡ, số đo đã mang sẵn. Người thợ sẽ yêu cầu làm việc 1 bí quyết tỷ mỉ để đảm bảo độ đúng đắn về số đo và nhằm tiết kiệm tối đa lượng da thuộc và đảm bảo kích thước hình dáng đôi giày nam nữ sau này.

Dãy khía cạnh : những chi tiết được cắt sẵn trên da sẽ được chuyển xuống bộ phận dãy để gấp chi tiết. Bộ phần này mang nghĩa vụ gấp các đường theo đúng kích cỡ của giày.

May khía cạnh : Sau khi các khía cạnh được gấp sẽ được chuyển đến bộ phần may. Ở đây, các yếu tố được may tách biệt nhau.

Hoàn thiện khía cạnh : các chi tiết sau khi đã được vẻ ngoài, cắt, gấp, may. Phần này là phần ghép các chi tiết giày lười nam theo bạn dạng thiết kế đã có sẵn. dứt phần này việc chế biến mũ giày cũng sẽ được hoàn thiện đôi giày nam

2. Giáp đế giày

Đế giày nên trải qua giai đoạn gò trước lúc đem giáp vào phần mũ giày. giai đoạn gò đế giày thường được khiến cho bằng máy.

Sau khi đế giày đã được gò ngừng thì sẽ tiến hành đến phần giáp đế. giai đoạn này chủ đạo được thực hiện sử dụng máy. nhưng mà trước lúc tiến hành giáp đế yêu cầu bôi keo lên phần đế và dùng máy sấy khô trong vòng 5 phút . Tiếp sau ấy, phần mũ giày và phần đế sẽ được giáp lại sở hữu nhau bằng những máy chuyên dụng như máy ép 2 chiều và máy ép 6 chiều chia đều 2 bên sườn và phần hậu của đôi giày. xong giai đoạn này là việc bắn đinh cho những công trình và như vậy chúng ta mang được một đôi giày nam hoàn chỉnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by