Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Giay nam là phu kiện tối thiểu quan trọng nhất đối với phái mạnh và đặc thù là 10 chiếc giày sau đây không thể thiếu trong gu thới trang của các chàng


Giày nam là phu kiện tối thiểu cần thiết nhất đối mang phái mạnh và đặc thù là 10 dòng giày sau đây không thể thiếu trong gu thới trang của các chàng.
1: Swarovski x Fila FX 2

các môn thể thao giày theo định hướng là cả nhị, phù hợp cho những môn thể thao và giày nam đẹp cá tính. Fila đã gia nhập lực lượng với Khabarovsk để khiến một cấu hình bất thường của đôi giày cho những lớp hiếm hoi. những đôi giày đã được thực hiện để khen thưởng 100 năm FAIL. Chúng được đặt tên là FAIL Fx 2 và ngày nay sở hữu chỉ 100 bộ truy cập. mang hai màu sắc đôi giày đắt nhất dành cho nam giới, độ tương phản cao. những đôi giày công sở có phác thảo Eco-an toàn là thù địch để ẩn. đó là một sự pha trộn phong nha của bắt mắt và năng động. Họ là ngông cuồng và tuyệt vời cho các giày lười người nam nhi điên là game thủ và cần 1 vài đôi giày xa hoa trong bộ sưu tập của họ. tiêu xài thực sự là khoảng $ 585.

2: Barker Đen đà điểu Cap Toe



Trên cơ hội ra rằng game thủ cần buộc phải sắm các đôi giày, bạn sẽ phải cần trả $ 975. Hôm nay đây là 1 trong những đôi giày hiếm nhất ở khắp tất cả nơi trên toàn nhân loại, nhưng khiến họ mua lọc và rất dị. Họ là đặc thù và duy nhất bao gồm trái ngược với giày tục. các bất thường khiến ngày càng tăng tiêu pha của họ. giả dụ bạn muốn tính phân biệt, tại sao không tìm chúng. đó là khó nắm bắt trong các liên hệ trong ánh sáng của sự thật là họ vô cùng hiếm. Barker Black là 1 tiêu hao Anh. Tổ chức này chóng vánh trở nên nổi tiếng trong giới truyền thông phong cách. Năm 2007, tạp chí GQ thẩm định nhà cung ứng là một trong những kế hoạch thế hệ phải chăng nhất tại Mỹ. giày của mình được bán chỉ tại các địa chỉ riêng của mình trong Sư Tử Angele và thành phố New York. bạn cũng vậy sở hữu thể phát hiện ra chúng trong những liên hệ xa xỉ như Berger Goodman và Newman Marcus.

3: Salvatore Ferragamo Python



Hôm nay, Salvatore Ferraro vẫn là một trong các nhãn hiệu hàng đầu và đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới, cung ứng một trong những chiếc thiết giày. Họ là hầu hết quanh đó vượt trội trong bình chọn chất lượng của họ. các kẻ lười nhác Python là một dòng giày cuốn tiểu thuyết mà là siêu tốn kém nhưng mà tuyệt đẹp và cho người nam nhi phong cách độc quyền. Đây là những chỉ vạch ra. game thủ sẽ đi bộ không ngần ngại giữa các vòng tròn xã hội của bạn khi bạn đặt chúng vào. 1 bộ mang thể sở hữu giá $ 985 nhưng là quá mức cho diềm xếp nếp của 1 người đại trượng phu. bạn sở hữu thể sắm nó online cũng với. Salvatore Ferraro là một kế hoạch giày xa hoa người Ý đã làm việc có rất nhiều ngôi sao Hollywood trong năm 1920. Vào thời điểm ấy ông chuyển tới Ý để làm cho một tổ chức giày khiến cho 1 trong những cái giày dép. trí nghĩ đến của ông đã được đánh giá cao 1 nguyên tắc hoàn toản và ông đã khiến gót chân nêm và bút gót chân. Hôm nay tổ chức này được điều khiển bởi gia đình của mình và như được chỉ ra bởi tiêu chuẩn chỉ với ba bộ phận của tổ chức có thể làm việc.

4: New & Lingwood



nhãn hàng giày này là 1 phước lành từ thiên đường cho hàng triệu người ra khỏi ấy. Họ mang số đông ý nghĩ đó và thời trang cho nam giới được rộng rãi trên toàn thế giới. Họ đã thực hiện 1 cặp thú vị và tuyệt vời của giày dép được gọi là bê Nga bình chọn ở $ 1550 được cho là một trong các ngông cuồng nhất của tất cả trong buôn bán hiện tại. Tạp chí Forbes đã bình chọn nó quá cho chất lượng và sức mạnh của nó. Đề cương vuông có bề mặt lấp lánh thực sự chính thức và trang nhã, tuyệt vời để mặc với một trang phục chính thức tại bất cứ sự kiện. chất lượng cao, giày da bò và giày của họ được phổ biến cục bộ và gọi cho độ dẻo dai của mình và phác thảo thêm khác lạ.

5: Berluti Rapieces reprises



những đôi giày dành cho những người nam nhi, các người buộc phải đứng ko thể nhầm lẫn trong đám bằng qui định mặc bộ xa hoa. Đây là những giá trị $ 1830 và họ mang một chất lượng thế hệ. Họ lấp lánh và thích thú mang bản sắc tinh tế. Mặc chúng là một dòng gì đấy không hề ai cũng là chuyên gia. Berlitz là trong ngành công nghiệp làm giày từ năm 1895. Nó khiến cho và bán lẻ giày dép và giày cho nam giới. Nó được biết tới trên toàn nhân loại cho đôi giày cao cổ đặc thù và ngông cuồng nhất của mình cho người nam nhi da bò xong xuôi và với năng lực cao. Nó bửa sung làm cho phạm vi lớn các sản phẩm da bò như gói, cinchs và ví. đó là 1 tổ chức ở Paris nức tiếng 1 nguyên tắc trọn vẹn. Nó đã hạn chế rộng rãi, ở Mỹ nó với thể truy cập vào shop Miami và New York của họ. Tại châu Âu, họ chỉ mang bảy cửa Berluti. Ở Trung Đông, với sáu và ở Châu Á họ mang nhị mươi lăm tuổi.

6: giày da nam Stefano Bemer

Stefano Beyer là 1 thương hiệu sang trọng dành cho nam giới. Họ là một trong các người sáng tạo giày rẻ nhất hiện nay để cung ứng giày lớn khiến bằng tay. các đôi giày trong tóm tắt này được bình chọn là $ 2000. bắt buộc mất ba tháng để cung ứng 1 đôi đơn độc. Chúng được làm thủ công và yêu cầu rộng rãi tìm mọi cách. đấy là lý do mức giá của họ là quá cao so mang giày bình thường hoặc những thương hiệu khác nhau. Đây là những dự định cho những người con trai phong lưu đề nghị phải nhìn tinh vi. các thời trang là 1 mixof 1 bề mặt lấp lánh và Matt. Camel da bò được sử dụng để khiến cho những đôi giày. Stefano Beyer, giám đốc của tổ chức, chỉ ra rằng 1 chiếc giày là một bài viết nhu yếu và đôi giày chất lượng thấp giúp người chơi đi bộ dễ chịu. khi nó bao gồm các vật liệu tuyệt vời mang nghề thủ công hoàn hảo, nó là một nguồn của sự hài lòng cho bạn và sinh ra mới lạ giữa những bầy đàn. Tổ chức này được tậu thấy ở Florence ở Ý và được bình thường nhận thức để tạo giày dép đáng kinh ngạc đối có nam giới.

7: Louis Vuitton Shoes



Đây là một nổi bật trong số các trận đấu tốn kém nhất của giày trên quả đât. mức giá của nó là 10.000 $ và là một trong những thương hiệu LV xa hoa và thịnh hành nhất. tất cả người đều yêu mến nó. các đôi giày được khiến cho bằng da bò cá sấu sáp và hoàn toàn nam tính. những bề mặt ở dòng nhìn đầu tiên là 1 cảnh tượng thật sự. các nghề thủ công theo phong tục là rõ ràng hiển nhiên trong đấy. bạn sẽ ưa thích cấu hình. Họ là tối, do vậy người chơi có thể mặc chúng với 1 bộ quần áo đồng chính thức. Họ dùng cho như 1 lời kể nhở cho phong cách vintage. Lớp niêm mạc bao gồm da bò trong những đôi giày, nhưng khiến họ tinh tế, mượt mà và dễ chịu. LV là một ngôi nhà thời trang Pháp nhất giày xa xỉ dành cho nam giới, được ra đời vào năm 1854 bởi vì Louis Vuitton. hiệ tượng của nó hiển thị trên đa phần những mặt hàng L.V của cả giày dép. các đôi giày được sản xuất thông qua những cửa hàng chủ quyền, những chuỗi bán lẻ và trong các liên hệ online. Trong 1 thời gian dài 2006-2012 LV vẫn là một trong những nhãn hàng xa xỉ lợi nhuận cao nhất quả đât. giày của nó được biết đến sở hữu hoàn thiện rực rỡ và mịn.

8: giày Testoni dress

bạn mang thể mua các đôi giày xa hoa nhất cho 38.000 $ và đây là đặc biệt hài hước. đấy là cho những cá nhân giàu có, những người phải phong cách phổ biến trong giày. màu sắc của họ là xứng đáng mang 1 giải đặc thù. niềm an ủi và sự hiện ra của họ được tổ chức ở khắp hầu hết nơi trên toàn quả đât. Chúng được làm từ da bò sở hữu cá sấu nhưng mà là vô cùng gian truân và, Dường như, yên tĩnh hoàn hảo. những đôi giày được làm cho bằng tay tinh vi, tiêu thụ da dê cho lớp phủ, làm cho họ tinh tế và dễ chịu. Để khiến cho họ thú vị hơn, vàng và vàng đã được tích hợp. các đôi giày được nước an ninh và siêu chính giữa những lớp độc quyền.

9: Air Force Nike

Đây là 1 trong những đôi giày đắt nhất dành cho nam giới. 1 đôi giày tennis cặp nhưng bạn sẽ mức giá $ 50,000 và họ đang thực sự giàu có cho trò chơi beaus hoặc thế hệ mở màn. Air Force 1 nằm trong số những đôi giày tóm tắt tốn kém nhất của ngày hôm nay. Chúng được tô điểm sở hữu 11 carat rubi ở nhì bên như logo Nike. Điều này được đặt bằng vàng immaculate. Trong ví như game thủ yêu cầu 1 đôi giày tuyệt đẹp, tậu họ hôm nay và tận hưởng. Nike là 1 cơ sở ở Mỹ Tổng công ty đa đất nước được biết đến sở hữu cương của nó, lắp ráp, tiến bộ và giới th bình thường của giày dép và những vũ trang khác nhau. Trụ sở chính được đặt tại Oregon. Hôm nay, nó nằm trong số những nhà hỗ trợ lớn nhất của giày thể thao và quần áo, sở hữu thu nhập vượt 424.100.000.000 $ trong năm tài chính 2012. Nike với 44.000 đại diện ở khắp hầu hết nơi trên toàn trái đất. Nó được thành lập vào năm 1964 do Phil Knight và Bill Bower người đại trượng phu.

10: Air Jordan Shoes bạc



Đây là 1 trong các đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới trị giá $ 60,000. Đây là những thực sự ngông cuồng và sang trọng cho riêng mình. Họ là hoàn hảo cho những cá nhân, những người cần itemin 1 nhà sưu tập tủ quần áo. Đây là những giống như giày thể thao, nhưng họ có thể được đeo bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào người chơi muốn. màu bạc đáng lưu ý của họ khiến họ một chất lượng khác biệt. Đây là các người ngưỡng mộ của những người như Michael Jordan. một vài năm quay về này chúng tôi tặng cho ông Jordon vào sinh nhật của mình. với đông đảo cửa hàng online và những trang web, nơi nhưng mà các đôi giày bạc với thể truy cập. các đôi giày được tuyệt vời cho các người, những người cứng cáp mang thể chịu chi phí của họ andneed để nhìn hoàn hảo và trang nhã. nhà hàng nằm ở Mỹ và được xây dựng vào năm 1984. giày của nó là bất thường và được biết tới với năng lực cao của họ. Đây là hoàn tổng thể thao tuy nhiên ai cũng có thể mặc chúng, di chuyển viên hay ko. Cho dù người chơi đang xác định cho một đi bộ buổi sáng, chạy, hoặc hoạt động đó là các đôi giày sành điệu nhất cho bạn phải chăng nhất và. Đây là những siêu dễ chịu và sở hữu 1 duy nhất tinh tế nhưng mà không chà bàn chân của bạn. có 1 dòng béo lớn trong giày Air Jordan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by