Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Món ăn cho giàu có và sắc đẹp và quan trọng

Mùa đông này, còn gì tuyệt hơn lúc được ngồi trong khoảng trống đậm chất Á Đông, cùng người thân, bạn bè thưởng thức lẩu nấm Ashima: vừa ngon, lại rẻ cho sức khỏe

Chuỗi công ty Lẩu nấm Ashima sở hữu lối kiến trúc sở hữu đậm phong cách Á Đông: Màu đá quý đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, những mảng tường hình ô bé dại giống như các lớp trong của 1 tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo nên 1 khoảng trống vừa sang trọng lại vừa gần gũi… khiến quang khách cảm thấy ấm áp trong khí trời se phòng tập gym.

Ashima được coi là chuỗi công ty Fine-dinning tại Việt Nam chiếm hữu bí quyết cho món lẩu nấm chuyên biệt và lạ mắt.
những món ăn của doanh nghiệp đều được khiến cho từ 1 cái nguyên liệu khác biệt ấy là nấm. Ở đây sở hữu đến hơn 30 dòng nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các cái nấm gan bò có vị thơm đặc trưng…

Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho khiến lạnh giá, khác lạ sở hữu những loại nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới chế độ lạnh sẽ càng gym giảm cân nấm tươi và giữ được độ giòn, dai.
Bếp trưởng của chuỗi Ashima cho biết: Quy trình chế biến nấm bắt buộc sạch sẽ và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để tập gym giảm cân namsản xuất các món ăn ngon, lạ và thực sự thu hút. Nấm là một nguyên liệu đem đến chúng ta đa dạng bất thần, rất phú quý, trong chế biến thì mùi vị ngon và trùng hợp.

Từ bước chân đầu tiên vào công ty Ashima, quang khách sẽ cảm gym giảm cân hương thơm ko thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói như lan tỏa, thôi thúc cảm giác muốn được hưởng thụ ngay. một bát canh nấm thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên khai vị cho bữa tiệc "cung đình", kích thích đầy đủ các giác quan, mang lại nguồn sinh khí thế hệ, dồi dào và sảng khoái cho cơ thể.
các đồng nghiệp trong cơ quan chị Thùy Dương thường rủ nhau mỗi tháng một lần ghé quán lẩu nấm Ashima (44 Phan Đình Phùng, Hà Nội) để thưởng thức món ngon. "Ẳn lẩu nấm ở siêu thị này có phong vị khác lắm. Vị giác cảm thấy mùi thơm tươi mát từ các cây nấm bé dại. Hơn nữa, lẩu nấm lại phải chăng cho no ấm, và sắc đẹp của chị em thiếu nữ. buộc phải được nhiều thanh nữ công sở ưa thích". Chị Dương nói.

Chương trình "Nấm với sắc đẹp" diễn ra đúng ngày 20/10 là món tiến thưởng dành tặng cho các chị em phụ nữ: "Được trải nghiệm các món nấm ngon, lại được nhận những phần quà giảm cân từ công ty làm cho những đồng nghiệp nữ trong cơ quan tôi rất thích thú".

thế hệ nghe đến món lẩu nấm thiên nhiên, gia đình anh Nguyễn Văn Đức rủ nhau đi ăn thử. "Nồi lẩu thứ 1 ai cũng tấm tắc khen ngon, những con cũng vô cùng thích ăn nấm. Từ ăn thử, rồi cả nhà đều nghiền khi nào cũng ko biết. Lâu ko đi ăn lại thấy thiếu dòng gì đó", anh Đức nhắc.
30 cái nấm được sử dụng ở doanh nghiệp đều là các dòng nấm quý, mỗi loại sở hữu công dụng và hương vị khác nhau như nấm bụng dê hình cầu, thân dài, mùi thơm dễ chịu, thịt tươi ngon sở hữu tính năng cường dương, xẻ gan và dạ dày; nấm tùng nhung dày và to mang chức năng giúp tiêu hoá phải chăng, giảm đau, điều trị bệnh tiểu đường và chống ung thư; nấm kê tùng có mùi vị thơm ngon của thịt gà, thịt nấm lớn, non với hàm lượng chất dinh dưỡng siêu cao...

Ngoài ra còn có nấm bạch linh, nấm cây chè, nấm gan bò đen, nấm đùi gà, nấm hành đỏ... đấy đều là các cái nấm lấy từ thiên nhiên, chủ chốt được nhập về từ Trung Quốc. khi ăn ta mang thể ăn kèm rau, những mẫu thịt như lươn, chim câu, ba ba, cá chình, tôm sú, thỏ, bò Úc, ếch và canh, trong đó với món canh nấm ngã dưỡng, siêu được tân khách ưa tiêu dùng.

Thay bởi vì buộc phải đợi 1 dịp nào ấy sang tận Seul, Tokyo hay Kunming… thực khách hoàn toàn có thể hưởng thụ món lẩu nấm thiên nhiên tại chuỗi các nhà hàng lẩu nấm Ashima

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by