Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

các nàng "Bông Hậu" với nhan sắc bị chê tơi tả ngay từ ngày đầu đăng quang

Ngay từ giay da nam đăng quang thậm chí là cho tới tận hiện nay, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn luôn là chủ đề chiếm phổ biến giày dép giấy mực nhất của cánh báo giới. đa số người theo dõi theo dõi cuộc thi năm đó đều bế tắc với nhan sắc giay da nam mấy thuyết phục của cô gái 19 tuổi này.

Hoa hậu Việt Nam 2008: Nguyễn Thuỳ Dung
1 hoa hậu cũng vấp nên sự phản đối từ công chúng sau lúc đăng quang là Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008. xung quanh giày dép nhan sắc thông thường có khuôn mặt quá khổ, Thùy Dung còn bị chỉ trích gay gắt lúc dính cần tin đồn chưa phải chăng nghiệp trung học phổ thông và đã nghỉ học trước giay da nam tham gia cuộc thi. Thậm chí, dư luận khi bấy giờ còn cho rằng Thùy Dung bắt buộc trả lại vương miện để tránh ảnh hưởng tới danh tiếng của 1 hoa hậu, người đại diện cho thiếu phụ Việt Nam.
Hoa hậu Việt Nam 2006: Mai Phương Thúy
Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, Mai Phương Thúy cũng từng là giày da nam tên gây rộng rãigiày da nam tranh cãi. Tại thời điểm đấy, dù chiếm hữu chiều cao "khủng" (1m79), với thể đề cập là Hoa hậu cao nhất cho tới nay, nhưng mà Mai Phương Thúy vẫn không thoát được sự chê bai và săm soi ngay sau đêm đăng quang.
Deshauna Barber đã xuất sắc vượt qua 51 thí sinh khác để giành được ngôi vị Hoa hậu. Ngay sau lúc đăng quang, trên giày lười nam diễn bọn sắc đẹp và trên facebook trang Miss USA nổ ra đa dạng cuộc tranh luận xung quanh vấn đề nhan sắc của Tân Hoa hậu Mỹ. rộng rãigiày da nam ý kiến cho rằng Deshauna vừa xấu lại vừa già so mang giày nam đẹp độ tuổi 26 của cô. các người theo dõi phản đối Baber cho rằng cô giay da nam xứng đáng có ngôi Hoa hậu, thậm chí họ còn đem so sánh Tân hoa hậu năm nay sở hữu Hoa hậu Mỹ giày lười nam năm trước. Điển hình là so có Hoa hậu Mỹ 2015 - Olivia Jordan và Hoa hậu Mỹ 2014 - Nia Sanchez thì nhan sắc của Deshauna kém xa.hí sinh Rira Hongo đã vượt qua đa số nhan sắc khác để giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản năm 2014. Đáng nhắc, giay da nam trông thấy nhan sắc của Tân Hoa hậu, rộng rãigiày da nam người đã ngã ngửa do khuôn mặt không với gì giày da của cô. Thậm chí mang giày nam đẹp người còn cho rằng trông cô cứng đơ như vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Nụ cười của cô trông cực kỳ gượng gạo, đôi mắt như thể khi nào cũng trợn lên. Cùng với nhan sắc của Rira Hongo, nhì ngôi vị Á hậu 1 và 2 cũng khiến người xem thất vọng tràn trề về nhan sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by