Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Công chúng không còn lạ mang giày nam đẹp các trang phục cực kỳ khủng của Lady Gaga, nhưng mà khoe thân tới mức như thế này thì thật khó chấp nhận

một nhân viên của quán bar này cho biết, "Không sở hữu vé bán ra. bởi vì, đây là một phút ngẫu hứng của cô ấy. Tuy nhiên, Lady đã hát 3 bài. Cô đó đã ở lại quán khoảng 1 giờ đồng hồ nhưng giay da nam cho phép chụp hình. các nhân viên an ninh của cô ấy theo dõi cực kỳ ngặt nghèo và bất cứ ai sở hữu ý định chụp hình đều bị chiếu đèn cảnh báo".

Khác có các lần tới bar trước, lần này Lady Gaga trang điểm nam giày da dễ dàng, giay da nam mang giày nam đẹp những cái mũ kỳ dị nhưng mà thay vào ấy mài tóc bạch kim được buông xoã trùng hợp, trang điểm nhẹ và chỉ sử dụng lông mi kém chất lượng chuốt mascara. Tuy nhiên,… nó lại tương phản hoàn toàn so mang giày nam đẹp trang phục nhưng cô diện. giày da nam váy làm cho từ tóc, được thiết kế hơi tiết kiệm kết đôi cùng dòng quần lưới màu đen chỉ giúp cô nàng che được 1 nhưng mà lộ tới ba. Váy tóc, quần lưới sở hữu lẽ vẫn chưa đủ giày da nam, cô nàng còn quyết định sắm giày nam đẹp thêm cho mình 1 giày da nam vòng cổ lấp lánh để mình thực sự giày da dưới ánh đèn mờ của bar Cây sồi New York.

Lady Gaga chắc chắn là người cực kỳ coi trong sự nghiệp. vì, mới chỉ hôm trang bị nhì cô bắt buộc lau nước mắt để tạm biệt ông nội về cõi vĩnh hằng, thì chỉ 2 ngày sau ấy cô nàng đã diện 1 giày da nam váy show hàng lộ liễu để đến quán bar.

Tối ngày hôm thiết bị giày dép tứ vừa qua, Lady Gaga đã làm cho toàn bộ khách hàng của quán Cây sồi New York cần mắt tròn mắt dẹt khi xuất hiện trong bộ trang phục không thể mát mẻ hơn. 1 loại giày da váy khiến cho từ tóc chỉ che được 1 chút ở phần trước ngực và 1 tí tẹo ở phần sau lưng, kết đôi cùng cái quần lưới đã khiến lộ ra hầu như hầu hết giày da cơ thể của Lady.
Nhà thiết kế lừng danh người Ý Roberto Cavalli vừa tổ chức 1 bữa tiệc hoành tráng tại Les Beaux Arts de Paris, Pháp sau lúc ra mắt chiến thắng bộ sưu tập xuân hè mới 2011.
Tham dự bữa tiệc có sự góp mặt của những ngôi sao ca nhạc, vô cùng chiếc hàng đầu thế giới như Taylor Swift, Heidi Klum, Karolina Kurkova, Natalia Vodianova, Rachel Bilson... toàn bộ họ đều là các khách hàng thân thiện, thích hợp những thiết kế của nhà thiết kế hào kiệt, với đẳng cấp ấn tượng này.
Toàn cảnh bữa tiệc được chuẩn bị có số đông giày dép hoa quả, hoa tươi, bánh ngọt và rượu vang hàng đầu của Pháp. phong cách trang hoàng mang đậm dấu ấn thời kỳ Phục hưng, 1 phong cách có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống và công việc sáng tạo của Roberto Cavalli.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by