Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

mặc dù đang trong thời gian bầu bí nhưng 6 người đẹp của chúng ta vẫn giữ được gương mặt rạng rỡ

một. Á hậu Diễm Trang
mang giày nam đẹp thể khẳng định chắc chắn 1 điều, Á hậu Diễm Trang là một trong giày lười nam người đẹp mang bầu xinh tươi và duyên dáng nhất showbiz Việt hiện nay. Trong giai đoạn 3 tháng đầu mang thai, nàng Á hậu đã làm cho công chúng xuýt xoa giay da nam ngớt lúc xuất hiện trong sự kiện mang giày nam đẹp các trang phục cực kỳ trang nhã, thanh lịch nhưng mà giay da nam kém phần phong cách. đặc thù nhất là mặc dù mang thai nhưng mà vóc dáng nàng Á hậu vẫn rất thon gọn gàng nhàng, không sở hữu chút nặng nề hay mệt nhọc nào cả. tới giày cưới nam lúc bụng bầu đã lộ rõ, nàng Á hậu vẫn cực kỳ cần cù xuất hiện tại các sự kiện giải trí có đẳng cấp sàng trọng và quý phái vô cùng.Ngay từ khi mới công khai chuyện bầu bí, mang thai ở tháng đồ vật 3 nhưng mà Á hậu Diễm Trang vẫn phô diễn vóc dáng thon thả, ngọt ngào mang giày nam đẹp những thiết kế suits khoe eo thon hay cổ V sâu hút mắt.
dù rằng ít chia sẻ hình ảnh bầu bí của mình trên trang cá nhân, mà mỗi lần xuất hiện Hoa hậu Hương Giang lại làm cho người ái mộ mê mẩn trước vẻ dạng rỡ và tươi trẻ của bà bầu tháng gần cuối. khi công khai chuyện mình mang bầu lần 2, thì người đẹp đã ở tháng trang bị 6 của chu kỳ, chính do vậy vóc dáng đã lộ rõ bụng bầu nhưng mà thân hình thì vẫn thon thả và nhẹ nhàng cực kỳ.
Xuất hiện trong sự kiện giải trí của showbiz, Hoa hậu Hương Giang lựa chọn các thiết kế đầm rộng rãi tha hồ giày nam đẹp dành riêng cho bà bầu nhưng vẫn cực kỳ vô cùng thanh lịch và duyên dáng.
một thời gian dài Lưu Hương Giang giay da nam xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ tạm rời showbiz một thời gian để dưỡng thai. Mới đây nữ ca sĩ cùng chồng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và con gái xuất hiện trong một trung tâm thương mại và lúc đó người ái mộ mới được dịp ngắm nhìn bà bầu 7 tháng xinh tươi. Lưu Hương Giang bầu khá lớn mà bù lại nữ ca sĩ có gu phong cách giày nam đẹp ổn định và vô cùng tinh tế cần mặc dầu bầu bí nhưng mà trông cô vẫn cực kỳ xinh đpej và duyên dáng kế bên chồng và con gái.
Hồng Quế vẫn luôn đang là một người cái mang giày nam đẹp tiếng trong giới phong cách giày nam đẹp Việt. Ngay từ khi công khai chuyện bầu bí trước công chúng mến mộ thì chân dài 9x ngày càng được ưa chuộng giày da hơn cả về sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm đời tư. Lần trước tiên xuất hiện trong 1 sự kiện giải trí, Hồng Quế đã ghi điểm mang giày nam đẹp sự lựa giay cuoi nam trang phục vừa khéo che bụng bầu vừa tôn nét gợi cảm, lộng lẫy của người đẹp. So với những người đẹp khác, Hồng Quế ít chia sẻ hình ảnh hay đẳng cấp bầu bí của mình mà người ngưỡng mộ vẫn thấy rõ sự gọn ghẽ, nhẹ nhàng và xinh tươi của bà bầu 9x này.
các xây dừng váy áo điệu đà được nàng Á Hậu ưu ái diện khi xuất hiện tại những sự kiện giải trí trong thời gian bầu bí các tháng đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by