Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

sở hữu 5 cặp đôi dưới đây, ngay cả giay da nam sở hữu vóc dáng chưa hoàn hảo thì những nàng vẫn mang giày nam đẹp thể diện đẹp, duyên và tôn dáng cực kỳ.

Ít sở hữu quý cô nào hoàn toàn hài lòng về vóc dáng của mình, những nàng sở hữu dáng vóc thanh mảnh thường thiếu đường cong Trong khi các quý cô tròn trịa lại muốn mình thon thả hơn, nàng phải chăng nhỏ thì không muốn lộ chiều cao thật. Tuy nhiên mang giày nam đẹp một công cụ rất hiệu quả nhưng mà người chơi với thể vận dụng ngay để ngụy trang khuyết điểm, đồng thời tôn vinh các ưu thế vóc dáng, ấy chính là bắt mắt giày da. xung quanh giày dép trang phục đi chơi, mảng cá tính công sở cũng đang được những nàng quan tâm với mong muốn đẹp và tự tin nhất dù giay da nam đi chơi hay làm việc. Dưới đây là 5 combo cho từng kiểu vóc dáng cơ bản giúp giày lười nam nàng với thêm gợi ý giay da nam lựa sắm giày nam đẹp và phối đồ công sở.
1. Dáng đồng hồ cát: Váy midi + áo cổ chữ V
có vóc dáng hoàn hảo thế này, bạn sở hữu thể mặc mọi mọi kiểu đồ công sở, tuy nhiên combo này cũng vô cùng đáng để tham khảo.Váy midi ôm sát vòng eo thon thả và giảm bớt đường cong gợi cảm ở phần hông và đùi, khi liên kết sở hữu áo có cổ chữ V sẽ phân thành combo tôn dáng hiệu quả, giúp game thủ đẹp bí mật mà vẫn không mất đi nét nữ tính, thanh lịch.
2. Dáng quả táo: Swing dress + áo vest
''Swing dress'' là kiểu váy dáng chữ A có phần eo ôm vừa vặn và đuôi váy xòe nhẹ bồng bềnh. Kiểu váy này sẽ giúp khỏa lấp phần hông và chân, cân đối tỷ trọng cơ thể hiệu quả. Vào những ngày mát trời, game thủ cũng với thể mặc thêm áo khoác vest màu tối giúp phần vai và ngực trông bé nhỏ, thon thả hơn.
các nàng có dáng quả lê thường gặp khó khăn khi chọn quần và chân váy vì phần hông và đùi nở rộng, có phần mất bằng phẳng so có phần ngực và eo nhỏ hơn. Để làm vượt trội giày da lợi thế phần trên vừa vặn, game thủ phải tìm giày lười nam kiểu áo dáng ôm, đồng thời quần culottes cũng là gợi ý hay ho vừa hợp mốt lại giúp che giấu đôi chân mang giày nam đẹp phần quá khổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by