Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

các xu hướng mới nhất của mùa phong cách giày nam đẹp giay dép thu đông năm nay

một ngày thu trong lành dạo phố cùng chiếc xe đạp cũng là 1 phương pháp thể thao thật thú vị và hiệu quả. Vậy bạn đã biết mua phong cách thời trang nào giay cuoi nam chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh loại giày da xe đạp đã thành tương đối quen thuộc giay da nam đây vừa là một phương tiện di chuyển ngắn gọn và tiện ích, lại là phương pháp cộng đồng dục nam giày da hiệu quả cho phái đẹp.
khi đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong các khu nghỉ dưỡng, người chơi phải tậu những trang phục dễ dàng, gọn gàng nhưng mà lại vô tư và đơn giản cho hầu hết hoạt động. game thủ phải chọn các chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa tậu giày da xuất sắc giày da cho hoạt động thể thao này. game thủ hãy nhìn giày lười nam sự hòa hợp thật giản dị nhưng vô cùng phong cách này nhé!
Kiểu phong cách thời trang trẻ trung và mạnh mẽ này sở hữu thể giay cuoi nam thấy được tại các cửa hàng phong cách giày nam đẹp Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy bí quyết người chơi mix đồ nhưng mà sẽ phù hợp có dáng thể thao hay phong cách duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, vô cùng giày da nam Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng đã trở thành một cực kỳ giày da nam mang giày nam đẹp tên tuổi trong giới người cái. bắt đầu sự nghiệp người dòng từ giay da nam mới ... 12 tuổi, cho tới nay Chanel đã xuất hiện tại vô số những buổi trình bày của những tạo dòng danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của giày lười nam tạp chí bắt mắt giày da hàng đầu thế giới như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - một tạp chí thời trang của Canada - nhằm giới thiệu tới độc nhái các xu hướng mới nhất của mùa phong cách giày nam đẹp thu đông năm nay. Mời giày lười nam cùng trải nghiệm vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
có gì giữ bạn ấm áp tốt hơn một giày da nam áo lông trong mùa đông lạnh lẽo giá? Áo khoác lông với chất liệu lông mềm mịn cũng là 1 xu hướng siêu được ưa chuộng giày da cá tính mùa đông năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by