Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Họ là các người mang giày nam đẹp phong cách thời trang đột phá, dẫn đầu các xu hướng và mang giày nam đẹp ảnh hưởng lớn tới cách ăn mặc của thanh nữ hiện đại.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được phổ biến giày dép tín đồ phong cách giày nam đẹp yêu thích style.com lựa mua 10 gương mặt phong cách giày nam đẹp vượt trội giày da và có ảnh hưởng lớn nhất tới công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời giày lười nam cùng xem sở hữu các ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
không sở hữu gì đáng không thể tinh được giay da nam Michelle Obama có mặt trong danh sách này. phong cách phong cách giày nam đẹp của bà được giày hà nội thanh nữ giay cuoi nam bởi những gì bà mặc tuy sang trọng mà cũng tạo cảm giác rất gần cận và thân thiết, khiến cho ai cũng nghĩ "Mình với thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách các người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tục - điều nhưng mà không hề sao nào cũng khiến được. giày lười nam thương hiệu được Michelle ưa thích là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, giày đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay kể gọn lại thì mọi các xu hướng cá tính của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc cái quần jeans bó sát, loại giày da áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào những shop hay những trung tâm buôn bán. Tuy đã trải qua đa dạng thăng trầm sóng gió cùng các scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng phong cách giày nam đẹp và trong lòng người hâm mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
hai chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen ko chỉ nhiều người biết đến về sự giàu có, nhưng mà còn nhiều người biết đến là những người tạo ra và dẫn đầu những xu hướng bắt mắt giày da. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được giày lười nam giáo đồ thời trang cực kỳ giay cuoi nam. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối bởi vì đã dùng chất liệu lông thú trên giày lười nam bộ trang phục của mình. nhị chị em sinh đôi nhiều người biết đến này còn chiếm hữu một cái bắt mắt giày da và mỹ phẩm của riêng mình. giày lười nam thương hiệu ưng ý giày dép của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và đương nhiên là The Row - dòng thời trang của chính họ.
có vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng thời trang của mình tới hàng triệu cô gái trên trái đất. những gì cô mặc mang một thông điệp xuyên suốt: điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy tự tin và vui mừng với giày lười nam gì mình mặc. Sarah đại diện cho giày lười nam phụ nữ trưởng trở nên, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì mà cũng không phải ngại thử những điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là những nhãn hiệu bắt mắt giày da yêu thích của cô.
Diễn viên, nhà thiết kế đồng thời cũng là cựu người dòng Chloe Sevigny sở hữu giày da phong cách giày nam đẹp mang loại giày da tên rất đặc biệt: Opening Ceremony. bắt đầu nhiều người biết đến từ giữa giày lười nam năm 90 có nghề người giày da nam và gu thời trang lạ mắt, Chloe đã khiến việc cho tạp chí thời trang Mỹ "Sassy". những nhãn hàng yêu thích của cô gồm với Valentino, Proenza Schouler, Chloé và giay da nam thể thiếu loại giày da thời trang Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là một thiếu sót mập nếu bỏ qua Lady Gaga trong danh sách này. Cô là một trong số ít những nghệ sỹ sở hữu bản lĩnh biến giày lười nam điều tưởng như ngớ ngẩn phát triển trào lưu - điều nhưng mà Elton John, David Bowie hay Prince đã làm cho được. Và đoán xem trang phục yêu thích của Gaga đến từ đâu? Haus of Gaga - loại giày da tên cô đặt cho nhóm các nhà sáng tạo làm việc có mình, trong số ấy có nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by