Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hãy cùng tới mang giày nam đẹp những showroom của Accessorize tại trung tâm thương mại Vincom để ngắm nhìn những loại giày da xây dừng mới nhất và thời trang nhất cho ngày thu này nhé!

Tuy không khỏe khoắn và áp đảo như xu hướng dùng màu lạc đà nhưng đá quý ánh kim cũng là 1 trong các xu hướng đáng chú ý trên sàn diễn thời trang thu 2010.

Vốn được coi là màu của hoàng gia - màu đá quý ánh kim luôn mang lại vẻ sang trọng cho người mặc. dĩ nhiên, ko phải ai cũng có đủ tự tin cũng như khiếu thẩm mỹ để sử dụng được gam màu này - nhất là trong đời sống hàng ngày. Tuy giay da nam mạnh bạo và áp đảo như xu hướng sử dụng màu lạc đà nhưng rubi ánh kim cũng là 1 trong các xu hướng đáng cẩn thận trên sàn diễn cá tính thu 2010.

aFamily xin giới thiệu mang giày nam đẹp quý khách một số dòng thiết kế được giày lười nam hãng thời trang có tên tuổi đưa ra cho mùa thu năm nay; và sau ấy - tất nhiên vẫn là một số cách ứng dụng thực tế được những cô nàng sành cá tính trên khắp trái đất "lăng xê"!
Trên nền cảm hứng từ trang phục của giới quý tộc Anh thời xưa, nhà thiết kế Alexander McQueen đã sáng tạo cần các công trình sau cùng của đời mình. không thể phủ nhận được 1 thực tế rằng anh quả là 1 nhà thiết kế siêu tài hoa!
Nhìn thoáng qua hẳn nhiều người đã nhận ra thiết kế của bà Becks cho mùa thu đông 2010. dễ dàng sở hữu những phần cắt cúp gọn gàng của phong cách minimalism và có phần lãnh đạm kiểu Anh, những xây dừng của Vic luôn giành được sự thích hợp của rộng rãigiày da nam sao Hollywood.

Phụ trang, phụ kiện của Accessorize thu 2010 mang lại cho bạn hiệ tượng phong cách giày nam đẹp và trẻ trung có phương pháp giày nam đẹp điệu màu sắc và thiết kế kì dị.

Cùng ngắm nhìn BST phụ trang, phụ kiện thật trẻ trung và ấn tượng cho mùa Thu đông 2010 của Accessorize. với các chiếc xây dừng rất dị, nhãn hiệu Accessorize đã trở nên người game thủ đồng hành sở hữu phái đẹp văn minh cả giay da nam đi chơi nhưng mà ngay cả đến công sở làm cho việc. giay da nam chỉ gây ấn tượng giày da nam màu sắc rực rỡ, trang sức và phụ kiện của Accessorize đa đẳng cấp, đa kiểu dáng bắt buộc ưa thích mang giày nam đẹp toàn bộ sở thích của hầu hết người.
Thu đông năm nay Accessorize cho ra mắt BST phụ trang, phụ kiện theo các xu hướng "hot" nhất trên các sàn diễn phong cách giày nam đẹp thế giới. đó là sự cấu kết của giày lười nam chất liệu lông và da, các trang sức tông màu kim loại rubi, túi xách vải màu sắc thật trẻ trung và phong cách giày nam đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by