Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Giúp game thủ đẹp bí mật mà vẫn giay da nam mất đi nét nữ tính, thanh lịch.

Ít với quý cô nào hoàn toàn hài lòng về vóc dáng của mình, các nàng mang giày nam đẹp dáng vóc thanh mảnh thường thiếu đường cong Dường như những quý cô tròn trịa lại muốn mình thon thả hơn, nàng thấp nhỏ xíu thì giay da nam muốn lộ chiều cao thật. Tuy nhiên có 1 khí cụ vô cùng hiệu quả nhưng bạn có thể vận dụng ngay để ngụy trang khuyết điểm, đồng thời tôn vinh những ưu điểm vóc dáng, đấy chính là thời trang. xung quanh giày dép trang phục đi chơi, mảng bắt mắt giày da công sở cũng đang được những nàng quan tâm mang giày nam đẹp mong muốn đẹp và tự tin nhất dù giay da nam đi chơi hay làm việc. Dưới đây là 5 combo cho từng kiểu vóc dáng chủ chốt giúp các nàng sở hữu thêm gợi ý giay da nam lựa mua và phối đồ công sở.
một. Dáng đồng hồ cát: Váy midi + áo cổ chữ V
mang giày nam đẹp vóc dáng hoàn hảo thế này, người chơi mang giày nam đẹp thể mặc đa số toàn bộ kiểu đồ công sở, tuy nhiên combo này cũng vô cùng đáng để tham khảo.Váy midi ôm sát vòng eo thon thả và giảm bớt đường cong gợi cảm ở phần hông và đùi, khi liên hiệp sở hữu áo mang giày nam đẹp cổ chữ V sẽ tạo thành combo tôn dáng hiệu quả, giúp bạn đẹp kín đáo nhưng vẫn không mất đi nét nữ tính, thanh lịch.
2. Dáng quả táo: Swing dress + áo vest
''Swing dress'' là kiểu váy dáng chữ A với phần eo ôm vừa vặn và đuôi váy xòe nhẹ bồng bềnh. Kiểu váy này sẽ giúp khỏa lấp phần hông và chân, cân đối tỷ lệ cơ thể hiệu quả. Vào những ngày mát trời, người chơi cũng sở hữu thể mặc thêm áo khoác vest màu tối giúp phần vai và ngực trông nhỏ bé, thon thả hơn.
4. Dáng quả lê: Áo dáng ôm + quần culottes
các nàng có dáng quả lê thường gặp khó khăn lúc chọn quần và chân váy bởi vì phần hông và đùi nở rộng, mang giày nam đẹp phần mất phẳng phiu so sở hữu phần ngực và eo bé hơn. Để khiến giày da nam lợi thế phần trên vừa vặn, game thủ nên tậu giày lười nam kiểu áo dáng ôm, đồng thời quần culottes cũng là gợi ý hay ho vừa hợp mốt lại giúp che giấu đôi chân sở hữu phần quá khổ.
với vài lưu ý bé từ chuyên gia, giày lười nam nàng gầy hạt tiêu sẽ đơn giản trông cao nghều hơn so với chiều cao thật. một giày da áo với phần cổ cao vừa buộc phải, ko tay sẽ giúp kéo dài phần thân trên đồng thời giay da nam làm cho người chơi bị ngột ngạt, nóng sốt trong mùa hè. Về quần, người chơi ko bắt buộc mua các thiết kế ống loe dài quá mắt cá chân để tránh làm lộ khuyết điểm thấp tí hon. Hình như, combo quần ống đứng + tiêu dùng giày dép cao gót cũng là lựa chọn lý tưởng nhất mà các nàng ko phải bỏ qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by