Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

mặc dầu ko tiến sâu vào vòng tầm thường kết hay đạt vị trí cao của chặng đường Việt Nam Next Top Model

giày lười nam người đẹp vẫn chứng tỏ được bản thân mình không chỉ được ghi nhận tại giới bắt mắt giày da trong nước mà còn vươn xa ra tầm quốc tế.

một. Phạm Hương

Trước giay da nam là một Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã từng trinh chiến ở đa số cuộc thi sắc đẹp và Việt Nam Next Top Model mùa trước tiên năm 2010 là cuộc thi trước tiên của người đẹp. Năm ấy Phạm Hương là cô gái chỉ mới 19 tuổi sở hữu nhan sắc giay da nam mấy giày da nam trong dàn thí sinh, thậm chí còn cực kỳ mờ nhạt. So mang giày nam đẹp những người đẹp với gương mặt góc cạnh thời trang thì Phạm Hương lại với gương mặt khá to, thô, cằm ngắn và chẻ.
ang đến năm 2013, Phạm Hương lại tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức và lọt vào top 5. Nhan sắc của người đẹp khi này đã khởi đầu sở hữu những chỉnh sửa tích cực giay da nam gương mặt cô hiền hoà hơn nhờ bí quyết trang điểm nhẹ nhàng, mà vẫn sở hữu vô cùng rõ các nét thiếu thon gọn, gương mặt nam giày da lớn và tương đối xương.
Cũng năm 2014, Phạm Hương tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, rõ ràng nhan sắc của người đẹp đã hoàn toàn lột xác có bề ngoài tươi trẻ, đường nét bằng vận và hài hoà hơn. mặc dầu được bình chọn cao mà Phạm Hương buộc phải ngừng giày nam đẹp bước trước những tên tuổi quá vượt trội giày da như Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Huyền My...
Nhan sắc của Phạm Hương chỉ thực sự đạt đến độ rực rỡ nhất lúc cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng quang Hoa hậu, sau đó giày da nam đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ trái đất 2015. Ở thời điểm này, ít ai còn nhận ra 1 cô gái 19 tuổi ngây ngô ở VNTM ngày nào.
không chỉ hoàn thiện về nhan sắc, cả vóc dáng của Phạm Hương cũng với sự lột xác ngoạn mục. một thêm hình hơi to, tròn trịa của các ngày còn thi VNTM 2010 đã ko còn nữa, thay vào đó người mến mộ mê mẩn trước vóc dáng lý tưởng của người đẹp.
2. Thuỳ Dương
Ở VNTM 2011, ngay từ vòng casting Thùy Dương gây ấn tượng có giám khảo lúc bề ngoài tương đồng siêu giày da nam Kate Moss có thân hình nhỏ gò, mảnh mai nhất trong dàn thí sinh. Trong thời gian thi, giày nam đẹp mẫu mã đặc thù Thùy Dương chưa gây được ấn tượng phổ biến giày dép, cô giay da nam thể hiện được rộng rãigiày da nam trong cuộc thi phải buộc phải ngừng giày nam đẹp chân ở địa điểm Top 9.
Sau cuộc thi, cô nàng "Kate Moss Việt" vẫn xuất hiện đều đặn ở một số sự kiện mà hình ảnh của cô vẫn chỉ giới hạn lại ở 1 chân dài ốm nhẳng chưa thực sự với điểm nhấn trong giới dòng Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by