Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

game thủ có muốn biết lúc bước chân xuống phố, điều gì khiến một chàng trai đắm đuối nhất ở một cô gái?

cá tính đường phố là lãnh địa của giày lười nam thiết kế năng động, khỏe khoắn. Tuy nhiên, chẳng hề do đó mà trang phục dạo phố mất đi vẻ đẹp gợi cảm. giày lười nam tín đồ phong cách giày nam đẹp luôn sở hữu "trăm phương ngàn kế" để khoe vẻ sexy của mình bằng các trang phục năng động, đơn giản nhưng vẫn quyến rũ. Cùng chúng tôi khám phá top giày lười nam trang phục hè "hút hồn" giày lười nam chàng nhất nhé!
một. Quần shorts
Năng động, bụi bặm nhưng vẫn "khoe" được đôi chân dài miên man là điểm mạnh của quần shorts mang lại cho bạn trong mùa hè. Và tất nhiên, ai ai cũng dễ bị "bỏ bùa" bởi vì giày lười nam đôi chân nõn nà cùng làn da trắng ko tì vết.
2. Quần skinny

đại trượng phu vô cùng thích ngắm nhìn vòng 3 của thiếu phụ, vì nó nam giày da là "sexy" theo quan điểm của họ. vì thế, các thiết kế váy hoặc quần ôm sát cơ thể luôn sở hữu sức hút mãnh liệt trong mắt phái mạnh. Skinny jeans cũng là 1 trang phục làm chàng say lòng. Hè 2012, giày lười nam cái skinny jeans in hoa hay skinny jeans tone màu rực rỡ đang "chiếm lĩnh" làng phong cách giày nam đẹp, hãy "tậu" cho mình giày lười nam xây dừng skinny jeans mới nhất để luôn quyến rũ trong mắt "ai kia" bạn nhé!
3. Đầm, váy dịu dàng

đại trượng phu luôn thích các người đàn bà dịu dàng, buộc phải giày lười nam xây dừng khai thác tối đa nét đẹp yếu đuối đó đều với sức hút rất lớn đối sở hữu họ. Hẳn nhiên chàng dễ thả hồn theo tà váy nhẹ nhàng tung bay giữa phố hơn là một xây dừng hầm hố. Đầm, váy nữ tính chất liệu voan, chiffon bay bổng, in họa tiết dễ thương sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này.
4. Chất liệu ren

nam nhi rất thích tưởng tượng, và họ thích nhìn hình ảnh một thiếu nữ gợi cảm, nhẹ nhàng pha chút "cổ điển" trong chất liệu ren "nửa bí mật nửa hở" mang giày nam đẹp bất kì kiểu trang phục nào. Ren đang là 1 trong các xu hướng giay da nam thể bỏ dở của mùa Hè 2012, do vậy hãy "cập nhật" ngay tủ đồ của mình để luôn hấp dẫn hầu hết ánh mắt trên phố bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by